Netizens Envy This Girl For Having This Kind Of Ate!



Well, not everyone is lucky to have an eldest sister or an "Ate" to cheer you up whenever you are sad or down, like this girl who posted her story on Facebook about this one early morning.

Pagkauwi ko ng bahay kaninang umaga pagpasok ko sa pinto.
Ate: kumain kana ba? 
Ako: diko pinansin derederetso ako papunta sa kwarto ko sabay higa. 

Biglang napansin ni ate na umiiyak ako sabay sabi nya ano okay kalang? Anong nangyare? Break na kayo? Diko pinansin sabay nagtaklob ako ng kumot. 

Ayon nakatulog ako sabay pag gising ko lumabas ako ng kwarto kumain ako sabay napansin ko wala ate ko umalis ata nung pag tapos ko kumain ginawa ko naglaba ako ng uniform ko para may susuotin ako para bukas sabay pagtapos kung maglaba inantok ako edi natulog ako sabay pag gising ko nakita konalang sa kwarto koto sabi nya "TAHAN NA advance happy birthday igala mo yan bilhin mo lahat ng gusto mo." Edi nung nakita koto lumabas ako agad ng kwarto tapos nakita ko si ate sa sala sabi ko te ano yon? Sabi nya birthday gift ko yan sayo Kaysa iniiyak mo dyan gumala kana lang ligo na!!!!! Speechless ako nung time na yon ang sinagot kolang thankyouuu te sige ligo nako.


Comments

CopyAMP code